Thành Phố Hồ Chí Minh ngày càng phát triển vượt bậc với tốc độ đô thị hóa nhanh. Đằng sau các trung tâm đã và đang phát triển còn có các khu vực trọng tâm mới được hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu đô thị hóa toàn quốc. Các khu trung tâm mới hình thành và mở rộng như quận 2, quận 9, Bình Chánh, Bình Tân đang thay da đổi thịt. Với góc nhìn của những chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp họ đã nhìn nhận đánh giá qua nhiều khía cạnh khác nhau để thấy được tiềm năng phát triển to lớn của các khu vực này. Một trong các số đó là khu trực thuộc trung tâm quận 9, nơi đang tập trung rất nhiều dự án mới về cơ sở hạ tầng, đặc biệt là về hạ tầng giao thông. Chỉ riêng yếu tố này đã tạo nên một bước chạy đà vững chắc cho khu vực ngày một phát triển hơn.



Cụ thể, Theo báo cáo của Savills, trong 3 quý đầu năm 2016, khu Đông liên tục dẫn đầu về nguồn cung lẫn nguồn cầu phân khúc biệt thự, nhà phố, trung cư ở thị trường TP.HCM: lượng giao dịch tăng 49% theo quý và 193% theo năm. Theo các chuyên gia nhận định, khu vực này đang sở hữu nhiều lợi thế để phát triển phân khúc biệt thự, nhà phố cao cấp. Quỹ đất sạch lớn và hạ tầng cơ sở, giao thông đồng bộ là điểm nổi trội nhất của khu Đông. Hơn nữa giá bán các dự án tại khu Đông được đánh giá là hợp lý. Bước sang quý IV/2016, theo số liệu nghiên cứu từ JLL Việt Nam cho thấy TP.HCM có ít nhất 9.000 – 12.000 căn hộ mới được chào bán. Riêng phân khúc biệt thự/ nhà phố có gần 1.200 – 1.500 căn giá từ 250.000 – 450.000 USD/ căn được bán ra, chiếm đến 70% tổng nguồn cung. Các dự án ở phân khúc này tập trung hầu hết ở khu Đông, trong đó Jamila Khang Điền là dự án nổi bật nhất khu đông.


Căn hộ Jamila có vị trí khá đẹp, nằm mặt tiền đường Song Hành Cao Tốc, ngay phía sau của khu biệt thự VIP The Venica của Khang Điền. Tuyến đường Song Hành là tuyến đường trọng điểm của khu vực, nối từ nút giao thông An Phú đến đường Vành Đai Quận 9, chạy ngang qua các dự án trong khu Nam Rạch Chiếc như Palm City, LakeView City.

Tuy vị trí chính xác của căn hộ Jamila là Quận 9 nhưng không khác gì Quận 2 do chỉ cách Quận 2 đúng 150m. Khả năng kết nối giao thông về trung tâm Quận 2 và Quận 1 là cực kì thuận tiện. Từ đây quý khách mất đúng 15 phút để có thể di chuyển bằng xe máy về tới Quận 1 qua tuyến đường Song Hành -> Mai Chí Thọ.

Ngoài ra, điểm mạnh vị trí dự án Jamila là nằm ở khu vực khá thoáng, không có bị chắn view nhiều, lại nằm bên cạnh 1 con rạch khá lớn nên môi trường sống ở đây được đánh giá là khá ổn. Trong tương lai gần, vị trí căn hộ Jamila sẽ làm giá trị dự án tăng cao. Chủ yếu đến từ các khu đô thị lớn xung quanh như khu Nam Rạch Chiếc, Him Lam City đem đến .


Đặc biệt, dự án căn hộ Jamila Khang Điền cũng chỉ cách khu Công Nghệ Cao Quận 9 chưa tới 2km nên tương lai cũng sẽ tăng giá trị khá nhiều.
Giá bán chính thức của căn hộ Jamila dự kiến sẽ rơi vào khoảng 24 triệu/m2. Giá này nhìn chung cao hơn 2 triệu/m2 so với các dự án tại Quận 9 và rẻ hơn khoảng 4 triệu/m2 so với Quận 2 kế bên, và đến chủ yếu từ vị trí mặt tiền đường Song Hành và Hòa Bình xây dựng.

+ Vị trí của căn hộ Jamila hoàn toàn không thua gì các dự án căn hộ dọc trục Song Hành Quận 2.

+ Hòa Bình xây dựng chất lượng khá ổn, giá thầu xây dựng cũng tương đối cao so với các đơn vị khác.

Nếu thật sự đánh giá giá bán căn hộ hiện tại trong khu vực thì giá bán căn hộ Jamila khá tốt. Nếu tính cả yếu tố vị trí & quy mô vào giá thành thì căn hộ Jamila vẫn rất cạnh tranh so với các căn hộ kế bên nhưng nằm ở địa phận Quận 2 như Centana, Palm Heights.

Dự án Jamila Khang Điền nằm mặt tiền đường Song Hành có hướng phát triển khá tốt. Nếu mua ở đi lại cũng thuận tiện và đặc biệt giá bán từ 22,5 triệu/m2 hiện nay là khá tốt. Đây là dự án căn hộ của Khang Điền làm chủ đầu tư và quý khách cũng nên xem qua khi đang có nhu cầu mua căn hộ tại Quận 2- Quận 9.
                Nếu quý khách cần thêm thong tin gì về dự án, vui long lien hệ số điện thoại: 0918.490.357 (Mr. Nhã) hoặc email: hoangnhatechcomreal@gmail.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top