Dự án Long Hưng City do Tập đoàn Liên Hiệp Hợp Tác xã Dịch Vụ Nông nghiệp Tổng hợp Đồng Nai ( DonaCoop) hợp tác đầu tư với các đối tác nước ngoài như KepperLand, VinaCapital. Khu đô thị Long Hưng có tổng diện tích 227ha nằm trong tổng thể quy hoạch của dự án DreamLand City với quy mô hơn 1.300ha. Toàn bộ dự án được thiết kế, quy hoạch bởi các nhà thiết kế hàng đầu đến từ các công ty danh tiếng trên thế giới như: GHD (Úc), EDAW (Mỹ) và Nikken Seikkei (Nhật).

  Tổng diện tích đất dùng để xây nhà ở là 103ha. Trong đó, diện tích đất để xây chung cư 239.406m2, diện tích đất để xây nhà liền kề là 315.192m2, nhà song lập là 70.531m2, biệt thự là 409.406m2. Diện tích đất phục vụ đô thị là 176.921m2, Trong đó đất chủ yếu dùng để xây Trung tâm hành chính và các dịch vụ y tế, giáo dục khác. Diện tích đất để xây công viên cây xanh là 282.439m2.

  Dự án có vị trí tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai (cách Ngã ba Vũng Tàu khoản 2km), nằm liền kề với khu cực đông dân cư của các trung tâm kinh tế-xã hội thuộc các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Đồng Nai và nằm trên trục đường chính nối với các tỉnh-thành phố lân cận như Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết. Địa hình trãi dọc theo bờ sông Đồng Nai tiếp giáp và nằm ngay cửa ngõ phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối với các trục giao thông huyết mạch của các vùng kinh tế miền Đông Nam Bộ đã tạo nên một vị thế đặc biệt tiềm năng cho sự phát triển của DreamLand City nói chung và của riêng Long Hưng City trong tương lai.


    Khu đô thị Long Hưng nằm cạnh khu du lịch sinh thái Sơn Tiên, sân golf Long Thành và Trung tâm Hành chính mới của tỉnh Đồng Nai. Khu đô thị nằm cách trung tâm Thành phố Biên Hòa 7km, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 20km, cách sân bay quốc tế Long Thành 15km, cách khu công nghệ cao quận 9 (Thành Phố Hồ Chí Minh) khoảng 9km và cách trạm cuối của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên 6km.

  Đặc biệt, trục giao thông chính của dự án sẽ được kết nối với đường cao tốc Tp. HCM - Long Thành - Dầu Giây với khoảng cách 6km, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án tới sân bay quốc tế Long Thành và Thành phố Hồ Chí Minh. Chủ trương này đã được Tỉnh Ủy, UBND tỉnh Đồng Nai và Bộ Giao thông Vận tải chấp thuận và sẽ triển khai thi công trong thời gian sớm nhất.

  Khu đô thị mới Long Hưng được xây dựng theo tiêu chuẩn của một khu đô thị hiện đại với các tiện ích đầy đủ và đảm bảo đáp ứng nhu cầu của dân cư. Dự án có đầy đủ bệnh viện, trường học, các trung tâm thương mại và bến du thuyền... Ngoài ra, dự án cũng chú trọng vào xây dựng các mảng xanh tự nhiên nhằm mang tới một môi trường trong lành, thân thiện với thiên nhiên cho người dân với tổng diện tích xây dựng cho mảng cây xanh lên tới 282.439m2.


 Tổng thể khu đô thi Long Hưng được thiết kế thành 9 khu vực nội đô với ý nghĩa Cửu Long (9 con rồng may mắn). Mỗi một khu vực sẽ có một phong cách thiết kế và giá trị văn hóa riêng biệt. Dự án được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Úc, Nhật. Với sự sáng tạo trong thiết kế đến từ các đơn vị lớn này, chủ đầu tư mong muốn tạo ra được một khu đô thị có lối thiết kế hiện đại và tinh tế nhất, đảm bảo sự hài hòa giữa không gian xanh với từng mãng thiết kế riêng biệt của từng khu.




 Điểm nhấn của dự án là sở hữu cảnh quan sông nước tự nhiên tuyệt đẹp bao gồm hơn 28km đường sông bao quanh và 22km kênh rạch len lõi trong khu đô thị tạo nên sự kết nối giữa con người với thiên nhiên.

  Với kinh nghiệm thiết kế các dự án vùng sông nước, các nhà thiết kế vùng quy hoạch đã khéo léo sử lý bài toán quy hoạch với cốt nền cao 4.3m là chiều cao lý tưởng so với chuẩn thông thường chỉ vào khoange 2.8m nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của một khu đô thị lớn trong tương lai.

  Dự án nằm trải dài 45km bên sông Đồng Nai nhằm mang lại cho dự án sự tươi mát, ôn hòa và kết nối với tự nhiên sông nước. Điều này còn mang lại yếu tố phong thủy cực tốt  cho cư dân sinh sống tại đây


  Khu đô thị Long Hưng được quy hoạch là trung tâm thương mại lớn để đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người dân trong khu vực cũng như cư dân trong dự án. Khi trung tâm thương mại được xây dựng hoàn thiện và đi vào hoạt động sẽ thay thế dần chợ truyền thống và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trong khu vực. Khu đô thị Long Hưng sẽ trở thành trung tâm của toàn bộ khu vực Biên Hòa Đồng Nai.




  Với những tiện tích như trên nhưng giá đất nền ở khu vực này chỉ từ 12,000,000 đồng/m2 với gói tài chính hổ trợ của ngân hàng BIDV và OCB lên đến 70% giá trị đất nền và hỗ trợ trả chậm với lãi xuất ưu đãi lên đến 20 năm.

  Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr. Nhã 0918 490 357


Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top